• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chuỗi của hàng đồ uống mang thương hiệu The Coffee House của người tiêu dùng GEN Z tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Dương Hoàng Vy
Thông tin XB: Trường Đại học Ngoại thương, 2022
Mô tả vật lý: 138 tr.
Từ khóa: Quyết định lựa chọn; Chuỗi cửa hàng; The Coffee House
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Dublin core
  • 330

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: