• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

Tác động của digital marketing đến ý định mua sắm sản phẩm chăm sóc da của nhân viên văn phòng thế hệ Z tại TP.HCM

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Lê Minh Diệu Phương
Thông tin XB: Trường Đại học Ngoại thương, 2022
Mô tả vật lý: 127 tr.
Từ khóa: Thế hệ Z; Digital marketing; Ý định mua; Nhân viên văn phòng
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Dublin core
  • 609

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: