• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng đối với mặt hàng nước giải khát qua kênh siêu thi của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Cao Hạnh Thư
Thông tin XB: Trường Đại học Ngoại thương, 2022
Mô tả vật lý: 131 tr.
Từ khóa: Hành vi mua; Mặt hàng nước giải khát; Siêu thị; Giới trẻ
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Dublin core
  • 1,049

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: