Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Ảnh hưởng của tính cách thương hiệu đến sự tin tưởng thương hiệu và du lịch Việt Nam
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Phân loại:
338.4
Tác giả:
Trần Hải Ly
Thông tin XB:
H.: Lao động, 2020
Mô tả vật lý:
303 tr., 20 cm.
Tóm tắt:
Trình bày tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết về ảnh hưởng của tính cách thương hiệu tới sự tin tưởng thương hiệu, phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu định lượng, thảo luận và các hàm ý nghiên cứu.
Từ khóa:
Thương hiệu
;
Du lịch
;
Việt Nam
;
Tính cách thương hiệu
;
Tin tưởng thương hiệu
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
158
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: